รีวิวหนังไทย เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน

รีวิวหนังไทย เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน

เรื่องราวความสนุกสนานสุดขั้วที่บวกกับชื่อหนังสุดจึ้ง ภาพยนตร์ดราม่าโรแมตติกเรื่องใหม่ของเมืองไทยที่คอหนังไม่ควรพลาด รีวิวหนังเอเชีย เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน หนังเรื่องใหม่ทำเอาโซเชียลคึกคักพากันแชร์ความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้ รวมไปถึงเคมีของ 2 นักแสดงสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็เล่นเอาแฟนๆ ว้าวกับฝีมือการแสดงกับฉากต่างๆ ทั้งดาร์ก โรแมนติก ดราม่า บู๊แอ็คชั่น ก็มีการพูดถึง ซึ่งบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ

เรื่องย่อ : เรื่องราว ณ โลกสีเทาของเมืองชายหาดอันโด่งดังของไทย เขาคือหนุ่มหล่อนักทวงหนี้นอกระบบ ที่อาชีพของเขาแต่ละวันต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งและความรุนแรงซ้ำ ๆ วนลูปแบบไม่รู้จบ แต่เมื่อเขาที่เบื่อกับวังวนแสนจำเจกับชีวิตนักทวงหนี้ และคิดที่จะวางมือจากอาชีพนี้ไปหาอย่างอื่นทำ เจ๊ผู้เคารพรักได้ไหว้วานให้เขาปิดจ็อบสุดท้ายด้วยการสั่งให้ไปตามทวงหนี้หญิงสาวคนหนึ่ง มันจึงกลายเป็นหนี้ก้อนที่ถูกทวงคืนเป็นความรัก

เรื่องนี้ค่อนข้างชัดด้วยโจทย์ของมันอยู่แล้วว่านี่คือหนังรักระหว่างเจ้าหนี้กับลูกหนี้ สิ่งที่เราต้องทำการบ้านจึงเป็นเรื่องที่ว่าเราจะเล่าอย่างไรให้เหมาะสมกับบริบทของบ้านเรา และทำยังไงให้คนดูรู้สึกเชื่อและอินไปกับตัวละคร ตอนทำเราจะนึกถึงหนังประเภทหนึ่งที่เหมือนจะลดจำนวนลงไปในยุคหลังๆ นั่นก็คือหนังรักที่เล่าเรื่องอย่างเข้มข้น เป็น Romantic Drama ที่ต้องผสมกันให้ลงตัว แต่สิ่งที่ลืมไปไม่ได้ก็คือคอนเซ็ปต์ที่เกี่ยวกับหนี้นอกระบบ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเรื่องที่พบเจอกันได้ในปกติ เชื่อว่าคนไทยเกินครึ่งประเทศก็น่าจะเป็นหนี้กันอยู่แล้ว ชีวิตจริงของผู้คนที่เราได้รีเสิร์ชและหาข้อมูล หรือแม้แต่กับคนที่เรารู้จักหรือเคยพบเห็น ก็เป็นแรงบันดาลใจให้เรานำมาเล่าเรื่องได้เช่นกัน