ได้เวลาตะลุยป่าไล่ล่าฆ่าผีร้ายไปพร้อมๆ กันได้แล้ววันนี้กับภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อที่ทวีความโหดคูณสองใน รีวิวหนังเอเชีย ธี่หยด 2 เรื่องราว 3 ปีหลังการตายของ แย้ม แม้คนในครอบครัวจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ ยักษ์ เลิกตามแก้แค้นผีชุดดําเพียงใด แต่ยักษ์ก็ยังคงดื้อดึงที่จะตามล่ามันให้ได้ ด้วยกลัวว่าผีชุดดำจะกลับมาจัดการกับคนในครอบครัวที่เหลือของเขา

ซึ่งยักษ์แกะรอยจนพบเบาะแสว่าผีชุดดำถูกเลี้ยงโดยหมอผีจอมขมังเวทย์ชื่อ ตาพวง ที่อพยพหนีไปกบดานในดงโขมด ที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์เร้นลับ ยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับผีร้ายและอันตรายรอบตัว ขณะเดียวกัน หยาด กำลังจะแต่งงานกับ ประดิษฐ์ ทางครอบครัวกำลังเตรียมจัดงานแต่งให้ทั้งคู่ และหวังว่ายักษ์จะกลับมาร่วมพิธีมงคลสมรสอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยที่ไม่รู้เลยว่า ผีชุดดำกำลังจะกลับมาทำให้ครอบครัวของยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับความสยองอีกครั้ง

ถ้าหากว่าคุณเคยประทับใจในธี่หยดภาคแรกมาแล้ว คิดว่า ธี่หยด 2 จะเป็นการมาเติมเต็มความสนุกให้เพิ่มพูนยิ่งขึ้น เพราะนี่คือหนังไทยที่มาพร้อมกับสูตรความปังแบบนอนมาได้สบาย ๆ ภาคที่ 2 มาทำการอุดรอยรั่วต่าง ๆ เอาไว้ได้อย่างคมชัดขึ้น ซ้ำยังมาพร้อมกับอรรถรสที่หลากหลาย เป็นหนังล่าผีชวนสะดุ้งและร้องกรี๊ดลั่นโรง แต่ก็ยังเบรกขายขำเบา ๆ ได้อย่างรู้จังหวะ อีกทั้งยังชวนปาดน้ำตาซาบซึ้งได้แบบไม่ทันตั้งตัว