รีวิวหนัง The Cursed Land (2024) แดนสาป

หลอน ขนลุก และน่าหวาดกลัวกับภาพยนตร์ไทยสยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่พร้อมเขย่าโซนประสาทคอหนังอีกครั้งใน รีวิวหนังเอเชีย The Cursed Land (2024) แดนสาป หนังผีไทยสุดลี้ลับที่จะพาผู้ชมสัมผัสประสบการณ์สุดแปลกใหม่ระหว่างความเชื่อที่ต่างกันที่ขนาดเจ้าที่ยังอยู่ไม่ได้ บนใบปิดใหม่ของหนัง นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, บรอนต์ พาลาแร กำกับโดย ภาณุ อารี เตรียมตัวหลอนพร้อมกันทั่วประเทศ 11 กรกฎาคม 2024

ตัวหนังหนังจะเล่าถึงสองนักแสดงนำ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ในบทบาทของสองพ่อลูก “มิตร และ เมย์” ที่กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ในบ้านหลังใหม่ซึ่งเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ใจกลางชุมชนชาวมุสลิม แต่การเริ่มต้นชีวิตใหม่ครั้งนี้กลับนำพวกเขาเผชิญเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ทั้งสายตาที่คอยจับจ้อง เรื่องราวแปลกประหลาดละแวกบ้าน ไปจนถึงสิ่งเหนือธรรมชาติขนหัวลุกที่จะเปลี่ยนชีวิตพ่อลูกคู่นี้ตลอดไป

เรื่องย่อ : เรื่องราวชีวิตของ มิท และ เมย์ สองพ่อลูกที่ต้องใช้ชีวิตต่อหลังจากที่ภรรยาเสียชีวิต ทั้งคู่ได้ย้ายไปที่คฤหาสน์ร้างในย่านชานเมืองที่ผู้คนส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลาม ด้วยความที่ไม่เชื่อในเรื่องเหล่านี้ มิทได้ทำลายเครื่องรางในบ้านและฝ่าฝืนกฎของชุมชน ซึ่งทำให้ ญิน วิญญาณร้ายเมื่อ 200 ปีก่อนถูกปลดปล่อยออกมา ส่งผลให้มิทจมอยู่กับความคลุ้มคลั่งและทำร้ายตัวเอง เมย์จึงต้องเดินทางไปภาคใต้เพื่อขอความช่วยเหลือจากหมอผีชาวมุสลิม การไล่ผีครั้งสุดท้ายจะไขความลับดำมืดมากมายที่พวกเขาไม่รู้เกี่ยวกับดินแดนแห่งนี้

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Cursed Land (2024) แดนสาป