รีวิวหนัง พี่นาค 4 (2024) Pee Nak 4

สานต่อเรื่องราวความแค้นสุดเฮี้ยนของผีพี่นาค วิญณาณที่เต็มไปด้วยความโกรธ ความหลง พี่นาค 4 (2024) Pee Nak 4 หลังจากผ่านมาแล้วถึง 3 ภาค ในที่สุด ภาค 4 ก็ได้คลอดออกมาให้เราได้ฮาปนหลอนกันอีกครั้งกับผีพี่นาค 4 ที่คราวนี้มาในเรื่องราวปมชีวิตของโทมินจุน หรือคุณโท ที่ต้องการกลับมาบูรณะโบสถ์เก่าที่วัดแห่งหนึ่งและต้องพบกับเรื่องราวที่น่าเศร้าของเพื่อนในวัยเด็กคนหนึ่ง รีวิวหนังเอเชีย กำกับโดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ 

เรื่องย่อ : เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของตัวละครชุดเดิม เริ่มเรื่องที่ โทมินจุน (มีน) เซเลบลูกครึ่งไทย-เกาหลี ได้กลายเป็นหนุ่มงานชุก โดยมีบอลลูน (เอม) กับ เฟิร์ส (เจมส์) รับหน้าที่เป็นผู้จัดการศิลปินให้ แต่ชีวิตที่รุ่งโรจน์ของทุกคนก็หยุดชะงักเมื่อมีชายหนุ่มลึกลับดวงตาสีฟ้าหน้าคุ้นๆ กลับปรากฏตัวขึ้นเพื่อทวงสัญญาสยองอะไรบางอย่าง สัญญาที่แม้แต่คุณโทเองก็ยังจำไม่ได้ว่าเคยไปให้คำมั่นสัญญาไว้ตอนไหนชาติไหน

และสัญญาที่ว่าคืออะไรกันแน่ ซึ่งคุณโทกำลังเจอศึกหนักจากการตามอาละวาดของผีพี่นาคตนใหม่ที่ยังเป็นปริศนา ส่วนบอลลูนกับเฟิร์สเมื่อรับหน้าที่ผู้จัดการศิลปินแล้วก็คงต้องร่วมหัวจมท้าย เตรียมรับแรงกระแทกจากชะตากรรมที่ใครกันแน่เป็นคนก่อไว้ มันยังไม่จบไม่สิ้น และมันยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความอาฆาตคูณสี่ต่างหาก