September 2024

รีวิว Achilles Curse อคิลลิสเคิร์ส กับ สมบัติต้องคำสาป (2024)

ภาพยนตร์ไทยเรื่องใหม่ชนโรงที่โดนใจใครหลายๆคน รีวิวหนังเอเชีย Achilles Curse อคิลลิสเคิร์ส กับ สมบัติต้องคำสาป ภารกิจพิเศษเพื่อสืบหาเบาะแสของเหตุการณ์โจรกรรม และการฆาตกรรมแสนลึกลับ พร้อมทวีคูณความเร่าร้อนด้วยปมปัญหาสุดซับซ้อน และซ่อนไปด้วยฉากความสัมพันธ์อันหวานชื่นของนักแสดงนำ แต่ถึงอย่างนั้นองค์ประกอบบางประการกลับทำไม่ถึง ไม่ลึกซึ้งตามดั่งใจหวัง นำแสดงโดย เติร์ด ลภัส, มาเบล สุชาดา, กัปตัน ชลธร, จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา, เก๋ไก๋ ณัฐธิชา กำกับโดย มนัสดาภรณ์ พงศิจิณณธรรม เรื่องย่อ : เรื่องราวของ…

รีวิว Grave Torture (2024) ทุบนรกศพกระดิก

หลอนกันจริงจัง สุดสะพรึงทั้งเรื่องกับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่พร้อมท้าทายศาสนาแห่งปี Grave Torture (2024) ทุบนรกศพกระดิก ผลงานของเจ้าพ่อหนังผีแห่งเอเชียอย่าง โจโก อันวาร์ กับใบปิดใหม่ที่โคตรขนลุก การันตีความโหดติดเรต 18+ ไม่ตัดไม่เซ็น นำแสดงโดย ฟาราดินา มัฟตี้, เรซา ราฮาดียัน,วิดูรี ปูเตรี, มูซัคคิ รอมฎอน และปิดท้ายด้วย สลาเม็ต ราฮาร์โจ เรื่องย่อ : เมื่อพ่อแม่ของ สิตา เสียชีวิตต่อหน้าของเธอเนื่องจากเหตุระเบิดฆ่าตัวตายตั้งแต่ในตอนที่เธอยังเป็นวัยรุ่น หลังจากนั้นเธอถึงใช้ชีวิตเพื่อตามหาคนที่ชั่วร้ายที่สุด…

รีวิว The Floor Plan (2024) บ้านวิกล

ภาพยนตร์สยองขวัญลึกลับจากญี่ปุ่นกับเรื่องราวที่ถูกบอกเล่าวางปมได้อย่างน่าสนใจใน The Floor Plan (2024) บ้านวิกล ติดตามเมมิยะเป็นยูทูบเบอร์ที่เชี่ยวชาญเรื่องไสยศาสตร์ เมื่อผู้จัดการของเขานำแบบแปลนของบ้านหลังหนึ่งมาให้ เขาสังเกตเห็นว่าบ้านหลังนี้มีห้องต่างๆ ที่บ่งบอกว่ามีบางอย่างแปลกๆ เกิดขึ้นที่นั่น หรือว่ามีใครบางคนซ่อนตัวอยู่ที่นั่น ใครกันนะ ทำไมนะ รีวิวหนังเอเชีย เรื่องย่อ : ครีเอเตอร์หนุ่มต๊อกต๋อยที่ทำคลิปวิดีโอเรื่องลี้ลับอย่าง อาเมมิยะ (รับบทโดยมามิยะ โชทาโร่) โดยใช้นามแฝงว่า อาเมะโอโตโกะ กำลังตีบตันทางไอเดียจนกระทั่งได้รับแปลนบ้านจาก ยานะโอกะ (รับบทโดย ดีเจมัตสึนางะ ) ผู้จัดการฝ่ายคอนเทนต์ที่ตั้งใจจะซื้อบ้านหลังนี้ แต่อาเมมิยะก็สังเกตได้ถึงความแปลกประหลาดของแปลนบ้านดังกล่าว…

รีวิว Pilot (2024) ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ

ฮ่าและซ่ากับหนังใหม่ชนโรงจากเกาหลีใต้ Pilot (2024) ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ หนังตลกโปกฮาผลงานของผู้กำกับ คิมฮันกยุล ที่หยิบยืมความคลาสสิกของพล็อตชายปลอมตัวเป็นผู้หญิงแบบดั้งเดิมมาปรุงแต่งให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน นำแสดงโดย โจจองซอก, อีจูมยอง, ฮันซนฮวา, ชินซึงโฮ เรื่องนี้เป็นหนังตลกขบขันที่สอดแทรกด้วยเนื้อในการกระแทกกระทันเสียดสีสังคมเกาหลีในปัจจุบันแบบคัน ๆ กับวิกฤตวัยกลางคนและความเท่าเทียมทางเพศของกันและกัน เรื่องย่อ : เรื่องราวชีวิตของ ฮันจองอู หนุ่มนักบินสายการบินพาณิชย์ ที่กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตวัยกลางคนแบบฟ้าผ่า เมื่อเขาเสี่ยงที่จะสูญเสียงานประจำที่เขารักและถนัดที่สุดไป เพื่อให้เอาชีวิตรอดและยังมีที่ยืนอยู่ในวงการนี้ เขาจึงตัดสินใจยืมชื่อน้องสาว ฮันจองมี พร้อมกับแปลงโฉมปลอมตัวเองให้กลายเป็นผู้หญิง เพื่อเข้าสมัครเป็นนักบินหญิง แล้วปรากฏว่าเขาดันได้รับการว่าจ้างงานนี้เสียด้วย นับว่าโชคดีมาก…