รีวิว Love Reset 30 วันโคตร(เกลียด)เธอเลย (2023)

ภาพยนตร์ตลกโรแมนติกสุดดี๊ด๊า หนังเกาหลีน่ารักๆ ที่ต้องดู Love Reset 30 วันโคตร(เกลียด)เธอเลย เป็นเรื่องราวของ โนจองยอล กับ ฮงนารา คู่รักที่สูญเสียความทรงจำในอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันในช่วงเวลาเพียงแค่ 30 วัน ก่อนที่ทั้งสองจะตัดสินใจหย่าขาดจากกัน ซึ่งความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้นด้วยความรัก ก่อนที่จะกลายมาเป็นความสัมพังที่แสนเขย่าขวัญของกันและกันแทน

นี่คือผลงานล่าสุดของผู้กำกับ นัมแดจุง ที่นับว่าเป็นนักสร้างหนังรุ่นใหม่ฝีมือดี เพราะเคยแจ้งเกิดมาจากหนังตลก The Last Ride ต่อด้วยหนังย้อนยุค Homme Fatale เมื่อไม่กี่ปีก่อน แล้วมาถึงหนังเรื่องนี้ก็ถือว่าเขาได้งัดเอาจุดแข็งในมุมมองการสร้างหนังของตัวเองมาโปรยใส่แบบไม่ยั้ง ออกมาเป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้หนักแน่นด้วยคีย์แมสเสจที่ชัดเจนเป็นอย่างดี

บทหนัง Love Reset 30 วันโคตร(เกลียด)เธอเลย อาจจะไม่ได้มีอะไรหวือหวาและแปลกใหม่อะไรสักเท่าไหร่ เพราะก็ยังคงเดินหมากด้วยสูตรสำเร็จแบบเดิม ๆ ของหนังรักเกาหลี แต่เป็นพล็อตง่าย ๆ ที่ไม่ได้เกินความคาดหมายอะไร เพียงแต่กิมมิกความสนุกอยู่ตรงที่ว่าหนังจะเดินไปในทิศทางใด และจะพาคนดูไปถึงตรงไหน นับว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้

แต่ที่แข็งแรงสุด ๆ ของ Love Reset 30 วันโคตร(เกลียด)เธอเลย เรื่องนี้ ต้องยกให้เป็นทีมนักแสดง ที่หนังแคสติ้งออกมาได้น่าประทับใจและเต็มไปด้วยสีสันสุด ๆ โดยเฉพาะคู่พระนางที่เคมีลงล็อกกันอย่างน่าประหลาดใจ และพวกเขาก็ได้โชว์ศักยภาพความเป็นมืออาชีพออกมาได้อย่างเปล่งประกาย พร้อมกับช่วยประคับประคองหนังทั้งเรื่องออกมาได้เป็นอย่างดี