ภาพยนตร์ซ้อมบี้มาแรงของปีที่ต้องชื่นชม ถ้าใครยังไม่ดูถือว่าพลาดมากกับหนังเกาหลีชื่อดังเรื่อง Gangnam Zombie คังนัมซอมบี้ เรื่องราวความคลั่งที่ส่งตรงมาจากย่านกังนัม ใจกลางกรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้ ครั้งนี้สนุกลุ้นระทึกเมื่อซ้อมบี้ออกอาละวาด ลุยแหลก ทำเอาคนเมืองหลวงต้องหนีตายกันจ้าละหวั่น

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ฮยอนซอก พบว่าตัวเองต้องติดแหง็กอยู่ในออฟฟิศ ขณะที่เกิดเหตุแพร่ระบาดของฝูงซอมบี้ผีดิบในย่านกังนัม ใจกลางกรุงโซล ทำให้เขาได้พบกับ มินจอง หญิงสาวที่มักจะตอบโต้เสมอเมื่อเห็นความไม่ยุติธรรมเกิดขึ้นต่อหน้า พวกเขาทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเผชิญหน้ากับอันตราย และต่อสู้เอาชีวิตให้รอดจากวิกฤตครั้งนี้ ที่เต็มไปด้วยผีดิบรายล้อมไปทั่วบริเวณ

เชื่อว่าคอหนังแนว K-Zombie หรือหนังซอมบี้เกาหลีจำนวนมาก น่าจะคุ้นเคยกับความหลอนสุดสะพรึง เมื่อฝูงซอมบี้ระบาดบนขบวนรถไฟไปปูซาน ในหนังเกาหลีเรื่องดังอย่าง Train to Busan (2016) ที่สร้างชื่อเสียงให้หนังซอมบี้สัญชาติเกาหลีโด่งดังไปทั่วโลก และกลับมาครั้งนี้ในปี 2023 หนังซอมบี้เรื่องใหม่อย่าง Gangnam Zombie คังนัมซอมบี้ มาสร้างความสยองอีกครั้ง โดยเลือกศูนย์กลางย่านเศรษฐกิจ คังนัม ในกรุงโซลของประเทศเกาหลีใต้ เป็นจุดเริ่มต้นแพร่ระบาดเชื้อซอมบี้คลั่ง ที่ทุกคนต้องหนีสุดฝีเท้าเพื่อเอาชีวิตรอด